Du lịch Quy Nhơn cùng bạn thân hâm nóng tình bạn

Du lịch Quy Nhơn – Mình vừa kết thúc chuyến đi Quy Nhơn. Trước lúc đi mình đã tàu ngầm trong các group du lịch Quy Nhơn khá lâu để tìm hiểu về lịch trình, vì chuyến đi này chỉ có 2 đứa con gái dắt díu nhau đi. Về vấn đề ăn uống mọi người đã review nhiều rồi nên mình sẽ không nhắc tới nữa nhé, với bản thân 2 đứa mình ăn ít nên cũng không được khám phá hết ẩm thực của Quy Nhơn. Quy Nhơn nổi lên với rất nhiều khu du lịch như du lịch Cù Lao Xanh, du lịch Hòn Khô, Trung Lương, Eo Gió, Kỳ Co,….

Bản thân mình đã du lịch khá nhiều nơi, nhưng đấy thật sự là chuyến đi mình cảm thấy hài lòng nhất. Vô tình được biết bạn Thắng Nguyễn trên hội nhóm và ấn tượng với khuôn mặt thật thà cũng như có gì rất cảm tình của bạn nên mình quyết định nhờ bạn Thắng tư vấn về lịch trình, bạn rất nhiệt tình và thực sự tư vấn lịch trình phải nói là vô cùng hợp lý. 2 đứa đi với nhau xác định chắc chẳng có ảnh chụp chung với nhau đâu, nhưng may quá gặp được bạn tài xế vô cùng có tâm không chỉ hướng dẫn lịch trình, đưa đón đúng giờ mà chụp ảnh siêu có tâm.

Mình thấy đa phần mọi người đều băn khoăn là lên đi theo tour hay tự túc đúng không nhỉ? Theo kinh nghiệm của mình 4 ngày ở Quy Nhơn thì mình thấy cái nắng của Quy Nhơn thật sự quá quá nắng, nên mình tự túc sẽ đỡ mệt và đi được nhiều hơn đó đặc biệt là nếu có con nhỏ đi cùng. Với nếu không đi tự túc chắc 2 đứa mình sẽ chẳng có được những bức ảnh ưng ý.
Mình đi 4 ngày 3 đêm, 8h25 có mặt ở Quy Nhơn và 14h45 bắt đầu bay về HN. Mọi người có thể tham khảo lịch trình của mình nhé.
Ngày 1: Chùa Thiên Hưng- tháp Bánh ít- khách sạn.

Du lịch Quy Nhơn cùng bạn thân hâm nóng tình bạn

Chiều: 14h30 bắt đầu ở khách sạn đi Hòn Khô – 17h30 về tới Surf bar. ( Hòn Khô vat Surf bar thật sự rất đẹp)

Ngày 2: đảo Cù Lao Xanh.
Tối đi mua quà mang về Hà Nội.

Du lịch Quy Nhơn cùng bạn thân hâm nóng tình bạn
Ngày 3: Eo Gió- Kỳ Co – khu du lịch Phương Mai – Trung Lương- FLC. ( đến Kỳ Co thật sự là quá nắng nên chơi 1 lúc mình đã thấy rất mệt nên chụp được rất ít ảnh. Và mình thấy quyết định đi tự túc là 1 quyết định cực kì đúng đắn ý, vì cái nắng ở đây gắt đến mức mà mình về còn bị bỏng cả da ý)

Du lịch Quy Nhơn cùng bạn thân hâm nóng tình bạn– Ngày 4: FLC – sân bay. ( trước đi mình thấy khá hoang mang vì nhiều người chê FLC nhưng bản thân mình thấy phòng ốc ở đây rộng rãi, thoáng và rất bình yên => rất hợp để nghỉ dưỡng)
Tóm lại mình rất ấn tượng về con người nơi đây rất thân thiện, nhiệt tình. Còn về cảnh thì thật sự là rất đẹp chỉ có điều rất nắng nên mọi người bôi nhiều kem chống nắng tránh bị bỏng da giống 2 đứa mình nhé